Žegar vonin bregst lķka

Hvernig lķšan er žaš žegar allt hefur brugšist og meira aš segja žeir sem helst voru traustsins veršir ?

Nś hefur fręnka talaš, Ingibjörg Sólrśn sem var  einna skeleggust ķ kvennabarįttu sķšustu aldar talaši loksins ķ hįdegisfréttunum ķ dag.  Eftir aš hafa hlustaš į žaš sem hśn sagši er ég ekki vongóš um aš hśn geri neitt til aš rétta ójöfnušinn sem ljósmęšur žessa lands hefur bśiš viš ķ įratugi.   Ég treysti žvķ aš hśn myndi beita sér til aš žessu óréttlęti yrši aflétt en hśn hefur ekki stašist vęntingar mķnar.     En af žvi ég er ekki viss um aš langrękni mķn endist fram aš nęstu kosningum žį ętla ég aš setja miša į ķsskįpinn - ALDREI AŠ KJÓSA SAMFYLKINGUNA AFTUR !

 Ég žarf ekki aš setja svona miša fyrir ķhaldiš - ég er löngu hętt aš binda vonir viš žaš ķ žessum efnum.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ólafía Margrét Guðmundsdóttir
Ólafía Margrét Guðmundsdóttir
Hún er búin að starfa í tæplega 30 ár í faginu.   Hún hefur enga tölu á því hversu mörgum börnum hún hefur hjálpað í heiminn, en þau eru orðin nokkur hundruð.     Henni hefur alltaf fundist gaman í vinnunni og finnst það enn.   Hún má fara á eftirlaun samkvæmt 95 ára reglunni.   Það getur orðið  eftir um það bil 4-5 ár.    Það er ekki slæm tilhugsun.   Annars hefur hún orðið dálítið pólitísk á seinni árum en ekki þó flokkspólitísk enda telur hún að það bindi fólk um of á klafa.

Aprķl 2024

S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

250 dagar til jóla

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband