Hverjum er hęgt aš treysta nś?

Ég er ein žeirra sem fékk sent ķ tölvupósti upplżsingar um sérafgreišsluna hjį žeim sem tóku lįn(lesist rįn) til aš fjįrmagna kaup į hlutabréfum ķ fallķtt banka.    Reiši mķn var mikil - svo mikil aš ég man nś ekki annaš eins.   Ekki minnkaši reišin žegar ég hlustaši/horfši į kvöldfréttir žar sem fullyrt er aš žetta sé heilagur sannleikur.   Og svo kemur žetta frį noršmanninum !    Enginn brįst viš žegar višvaranirnar komu,  enginn gerši neitt žegar skżrslur bįrust um aš bankarnir vęru į hįlum ķs.

Er nokkuš skrķtiš aš mašur spyrji hverjum sé nś treystandi,  žeir sem fengu sérmešferšina og bera vęntanlega įbyrgš aš hluta til hvernig komiš er,  eru ennžį aš stjórna eftir žvķ sem manni skilst.   Er ekki allt ķ lagi heima hjį žér ?  Er stundum spurt žegar einhver nęr aš ganga fram af einhverjum.   Eigum viš ekki heimtingu į aš mönnum sé skipt śt žegar žeir hafa gerst sekir um svona skammarstrik (žori ekki aš taka dżpra ķ įrinni - en žaš ętti samt viš)  

Bankinn minn tók af sparifénu mķnu 15-20 %,  hvaš į aš gera viš žann pening?   Er hann kannski notašur til aš dekka "rįnin" sem tekin voru til hlutabréfakaupa?   Ég į ekki erfitt meš aš fyrirgefa žaš sem ekki er fyrirséš eša gerist óvart,  en žaš sem gert er af įsetningi į ég afar erfitt meš aš fyrirgefa.    En sé žaš satt aš ķ bankanum mķnum starfi ennžį žeir sem fengu sérmešferš žį er ekki langt ķ aš ég flytji allt mitt.    Spurningin er bara,  hverjum er hęgt aš treysta ? 


mbl.is „Hefši įtt aš vera bśiš aš stoppa ykkur fyrir löngu"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ólafía Margrét Guðmundsdóttir
Ólafía Margrét Guðmundsdóttir
Hún er búin að starfa í tæplega 30 ár í faginu.   Hún hefur enga tölu á því hversu mörgum börnum hún hefur hjálpað í heiminn, en þau eru orðin nokkur hundruð.     Henni hefur alltaf fundist gaman í vinnunni og finnst það enn.   Hún má fara á eftirlaun samkvæmt 95 ára reglunni.   Það getur orðið  eftir um það bil 4-5 ár.    Það er ekki slæm tilhugsun.   Annars hefur hún orðið dálítið pólitísk á seinni árum en ekki þó flokkspólitísk enda telur hún að það bindi fólk um of á klafa.

Mars 2024

S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband